Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Khắc dấu chức danh theo yêu cầu

Xin chào các bạn, trong một vài thông báo của chúng tôi về việc khởi động dịch vụ khắc dấu chức danh theo yêu cầu đã được phát đi, sau đây tôi xin giới thiệu dịch vụ !

Hiện nay trên thị trường có hàng ngàn nhà cung cấp con dấu chức danh, nhưng chúng tôi là một trong những nhà khắc dấu nhanh chóng nhất và tốt nhất trên thị trường, cụ thể:

Khung dấu
Khung dấu được nhập khẩu từ các nhãn hiệu nổi tiếng, chúng tôi chỉ nhập khẩu khung dấu xịn và được bảo hành 1 năm sau khắc !

Vận chuyển con dấu
Con dấu dù chỉ là một con chúng tôi cũng vận chuyển tới tận tay khách hàng, bạn hoàn toàn không phải bận tâm nhiều, hãy ngồi ở văn phòng và nhấc điện thoại gọi ngay cho chúng tôi nào !

Giá thành
Giá hợp lý nhất cả nước, chúng tôi chuyên phân phối con dấu cho các đại lý, nay chúng tôi phân phối cho các cá nhân có nhu cầu, giá luôn là tốt nhất !

Chúc các bạn thành công ! Nếu cần con dấu hãy liên hệ ngay tới Khacdau123.com để được tư vấn trực tiếp !