Thứ Năm, 21 tháng 9, 2017

Công bố thực phẩm nhanh chóng tại Việt Tín

Tôi làm việc tại Công ty phân phối cà phê Thu Hà ở ngoại thành Hồ Chí Minh. Thời điểm vừa qua, công ty tôi có phân cho tôi đi làm hồ sơ công bố thực phẩm cho sản phẩm cà phê mới, sắp được ra mắt trên thị trường.

Khá mơ hồ về các điều khoản này, tôi tìm đến sự trợ giúp là anh Google. Và cái tên doanh nghiệp chuyên làm dịch vụ công bố làm tôi ấn tượng chính là Luật Việt Tín, bởi công ty này nằm trong top đầu trên Google.

Sau khi bấm số hotline, một bạn nữ tên Nhung đã tư vấn thật nhẹ nhàng cho tôi về các thủ tục cũng như hồ sơ công bố thực phẩm. Luật Việt Tín có 3 chi nhánh ở Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh, vì thế, tôi đã chuyển phát nhanh đến chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh.

Tư vấn miễn phí, quá trình xử lý nhanh chóng của Việt Tín đã giúp công ty tôi đỡ tốn công, tôn sức và chi phí rất nhiều. Thường thì các công ty Luật hay hạnh họe, gây khó khăn cho các doanh nghiệp.

Dịch vụ ở Việt Tín lại khác, công ty nà khiến tôi rất hài lòng vì rất nhiệt tình, trách nhiệm, hồ sơ xử lý nhanh, không phát sinh phí ngoài hợp đồng.

Tôi đã có số xác nhận công bố trong 25 ngày cả kiểm nghiệm nên đã đưa sản phẩm ra thị trường sớm hơn dự kiến gần chục ngày.

Nói chung rất xứng đáng với chi phí mà tôi bỏ ra cho dịch vụ công bố trọn gói này, tôi sẽ giới thiệu Việt Tín cho đến với bạn bè, đồng nghiệp xung quanh khi họ có nhu cầu công bố thực phẩm.