Thứ Năm, 9 tháng 3, 2017

Muốn khử mùi ô tô ? Hãy mua tinh dầu treo xe !

Nếu như ô tô của bạn có mùi của máy móc, hay mùi hôi của nhựa mới, hoặc mùi hôi của nội thất, đã đến lúc bạn sắm cho mình một lọ tinh dầu treo xe cực rẻ và tốt trên LIPPI !

tinh dầu khử mùi xe hơi
TInh dầu được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp khử mùi, khử khuẩn, khử nấm mốc và chăm sóc sắc đẹp cho các chị em phụ nữ. Một lọ tinh dầu treo có thể giúp bạn khử hết tất thảy các loại mùi trong xe ô tô !

TInh dầu khử mùi treo xe Oto, xe hơi hiệu quả được hiểu như lọ tinh dầu được treo trong xe, giống như một vật trang trí đẹp mắt và có nhiều công dụng nhất định. Trước đây, thay vì phải sử dụng các bình xịt tẩy mùi hoặc làm thơm môi trường trong oto, bây giờ người ta đều đã lần lượt chọn tinh dầu treo xe Oto vì nó đảm bảo được nhiều chức năng hơn, lại tốt cho sức khoẻ hơn.

Các công dụng chính


– Khuếch tán hương thơm tinh dầu giúp không gian bên trong xe luôn thơm dịu mùi hương tự nhiên, dễ chịu, sảng khoái nhất.

– Công thức độc đáo khử mùi hôi xe cực kì hiệu quả đồng thời xoá bỏ cảm giác ngột ngạt, khó chịu trong xe.

– Giúp thần kinh thư giãn, thoải mái, làm dịu đầu óc, xoá tan mệt mỏi.

– Sát khuẩn, khử trùng, khử mùi, phòng chống côn trùng hiệu quả giúp môi trường bên trong xe luôn trong lành, tươi sạch, bảo vệ tốt sức khoẻ của bạn và gia đình.

Các bạn muốn mua hãy liên hệ ngay tới đường dây nóng của LIPPI nhé !